Chi nhánh VCCI Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình: Tọa đàm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

2024-03-07 16:28:14

Ngày 7/3, Công đoàn Chi nhánh VCCI Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi Tọa đàm có đồng chí Bùi Xuân Sinh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Phan Duy Hùng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Chi nhánh.

Tại buổi Tọa đàm, đồng chí Phan Duy Hùng ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày 8/3. Đây còn là Ngày của Liên Hợp Quốc về quyền phụ nữ và hòa bình thế giới. Như vậy, ngày 8/3 hằng năm trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng. Tại Việt Nam, đây còn là dịp để chúng ta tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Đặc biệt, người phụ nữ Việt Nam còn có vai trò rất to lớn trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái.

Chi nhánh VCCI Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho cán bộ nữ

Đồng chí Bùi Xuân Sinh – Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao sự nỗ lực trong công việc cũng như việc nhà của tập thể cán bộ, nhân viên nữ trong Chi nhánh. Nhiều cán bộ nữ có gia đình khó khăn, chồng công tác xa, một mình chăm lo bố mẹ già và nuôi dạy con cái trưởng thành. 100% cán bộ nữ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, trong đó có nhiều cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của cơ quan. “Năm 2024 là một năm được dự báo là tiếp tục khó khăn. Tôi mong các đồng chí luôn nỗ lực hết mình, đoàn kết, có trách nhiệm trong công việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn cần linh hoạt, động viên các đoàn viên sáng tạo, phối hợp trong các hoạt động nhằm tăng thêm quỹ cho công đoàn”, đồng chí Bùi Xuân Sinh nhấn mạnh.

Cũng tại buổi Tọa đàm, nhiều cán bộ nữ đã đóng góp những ý kiến quan trọng trong công tác hoạt động công đoàn, gây quỹ, chăm lo hơn nữa đời sống của các đoàn viên, trong đó có đoàn viên nữ. Thay mặt Ban Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí Bùi Xuân Sinh và đồng chí Phan Duy Hùng đã tặng quà và hoa chúc mừng những cán bộ nữ trong Chi nhánh./.

Đồng chí Bùi Xuân Sinh – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh và đồng chí Phan Duy Hùng – Chủ tịch Công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ nữ tại Chi nhánh

Phan Duy Hùng (Chi nhánh VCCI Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình)