VCCI TẠI NGHỆ AN: NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢNG CÁO DOANH NGHIỆP TRÊN NỀN TẢNG SỐ

2023-03-31 09:48:10

Nằm trong chuỗi hoạt động và phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh năm 2023, Liên đoàn Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam tại Nghệ An (Chi nhánh VCCI tại Nghệ An) phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Công Thương Trung ương (TW) tổ chức Khoá đào tạo kỹ năng quảng cáo doanh nghiệp và thu hút khách hàng trên nền tảng số.

Đồng chí Bùi Xuân Sinh Giám đốc Chi nhánhVCCI tại Nghệ An phát biểu khai mạc Lớp đào tạo

Chương trình đào tạo với sự góp mặt của đồng chí Bùi Xuân Sinh - Giám đốc Chi nhánh VCCI tại Nghệ An, Giảng viên: Th.S Nguyễn Huy Hoàng - chuyên gia đào tạo và tư vấn Digital Marketing đến từ Tập đoàn Meta cùng hơn 50 học viên đến từ các doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Phát biếu khai mạc lớp đào tạo đồng chí Bùi Xuân Sinh Giám đốc VCCI tại Nghệ An phát biểu về tầm quan trọng của các ứng dụng số trong kinh doanh hiện đại; đặc biệt về mảng quảng cáo doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng của việc quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng. VCCI tại Nghệ An đã nắm bắt được nhu cầu của các Doanh nghiệp trên địa bàn, do đó đã tổ chức khoá đào tạo "Kỹ năng quảng cáo doanh nghiệp và thu hút khách hàng trên nền tảng số" để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiêp trên địa bàn về linh vực trên.

Lớp đào tạo nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp Nghệ An và Hà Tĩnh

Tại Khoá đào tạo, các học viên đã được truyền đạt được những nội dung cần thiết trong việc quảng cáo doanh nghiệp trên nền tảng số, một trong những nền tảng quảng cáo ưu tiên hiện nay trong việc phát triển cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp.Th.S Nguyễn Huy Hoàng đã truyền đạt những kinh nghiệm quảng cáo, những phương pháp quảng cáo hiệu quả, chuyên nghiệp và mang tính lâu dài. Cùng với việc truyền đạt những kiến thức mới về quảng cáo, thiết kế và điều hành, Th.S Nguyễn Huy Hoàng còn lắng nghe, giải đáp những ý kiến của doanh nghiệp và chỉ ra những hạn chế về chuyên môn, phương pháp quảng cáo doanh nghiệp. Chia sẻ với các doanh nghiệp về các định hướng mới, những phương hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo mà các doanh nghiệp cần chú ý là tìm hiểu thêm trong thời đại số 4.0 hiện nay.

Th.S Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ những phương pháp hay và hiệu quả cho các Học viên

Sau buổi học, các học viên đã tiếp thu được những kiến thức hữu ích mới mẻ và có định hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo doanh nghiệp hiện nay. Chi nhánh VCCI tại Nghệ An đã có một Chương trình đào tạobổ ích và cấp thiết cho doanh nghiệp trên địa bàn Nghệ An và Hà Tĩnh. Các học viên cũng rất tích cực tham gia và có những phản hồi tích cực. Cộng đồng doanh nghiệp mong rằng, VCCI luôncó những Khoá đào tạo hữu ích và cần thiết như trên để các doanh nghiệp trên địa bàn bổ sung kiến thức đồng thời học hỏi từ những doanh nghiệp đã làm tốtvà hiệu quả./.

Nguồn: Vũ Sỹ Mỹ VCCI tại Nghệ An