VCCI Nghệ An tổ chức các hoạt động đào tạo về kế toán, tài chính

2021-04-02 14:34:40
Từ ngày 16-21/3/2021, chi nhánh VCCI tại Nghệ An đã tổ chức chuỗi hoạt động đào tạo về kế toán, thuế, tài chính cho các doanh nghiệp trên địa bàn TP Vinh, Huyện Quỳnh Lưu và Thị xã Hoàng Mai. Các khóa đào tạo đã thu hút gần 40 doanh nghiệp quan tâm tham dự, dưới sự tham gia giảng dạy nhiệt tình của Ths.Thiều Kim Cường - Giảng viên của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica; Giảng viên đào tạo chứng chỉ Kế toán trưởng Học viện Tài chính; Nguyên Kế toán tổng hợp Tổng công ty Sông Đà;...
.
Khóa đào tạo tại TP Vinh về Kế toán Thuế
Thông qua các khóa đào tạo, học viên tham dự có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, được giải đáp vướng mắc thực tế phát sinh tại doanh nghiệp, cũng như cập nhật những kiến thức trọng tâm liên quan đến công tác kế toán, quản trị rủi ro tài chính; để từ đó điều chỉnh, xây dựng các chính sách, chiến lược quản trị phù hợp với tình hình tài chính và tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
Khóa đào tạo tại TP Vinh về tài chính
Với tinh thần tham gia nghiêm túc, cầu thị của học viên dưới sự giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm tận tình từ phía giảng viên, các khóa đào tạo đều diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp tham dự.
Ngọc Mai Chi Nhánh VCCI Nghệ An