Chi nhánh VCCI tại Nghệ An tổ chức khóa đào tạo: Kỹ năng xử lý từ chối và chốt sale đỉnh cao

2023-10-26 08:51:21

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, khả năng chốt sale không chỉ là một kỹ năng quan trọng mà còn là chìa khóa để nâng cao hiệu quả bán hàng. Đào tạo kỹ năng chốt sale đang trở thành một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy doanh số và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng. Ngày 26/10/2023, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An tổ chức chương trình “Kỹ năng xử lý từ chối và chốt sale đỉnh cao” cho các học viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Khóa đào tạo được tổ chức tại bắt đầu từ 7h30 ngày 26/10/2023, diễn ra trong 01 ngày tại thành phố Vinh, Nghệ An với sự tham gia, đồng hành xuyên suốt buổi học là Chuyên gia Trần Tiến Thịnh - Thành viên HĐQT, Tư vấn trưởng Cty CP TV Quản trị Ppower Consulting, 16 năm kinh nghiệm đào tạo bán hàng, xây dựng đội ngũ cấp trung và phát triển tổ chức.

Chuyên gia Trần Tiến Thịnh - Thành viên HĐQT , Tư vấn trưởng Cty CP TV Quản trị Ppower Consulting đang truyền đạt kiến thức cho học viên

Chương Trình Đào Tạo Kỹ năng xử lý từ chối và chốt sale đỉnh cao được thiết kế dành cho: Trưởng phòng kinh doanh, các cấp quản lý, giám sát, nhân viên kinh doanh và cả những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng này. Buổi học với sự tham gia rất nhiệt tình và đông đảo của 70 học viên đến từ các đơn vị kinh doanh và giữ các chức vụ khác nhau trên địa bàn tỉnh.

Sự tham gia của 70 học viên đến từ các đơn vị doanh nghiệp khác nhau trên địa bàn

Từ buổi học, các học viên năm được nghệ thuật từ chối và chốt sale đỉnh cao đóng vai trò quan trọng đối với hoạt động bán hàng. Đây là khả năng của người bán hàng trong việc tương tác với khách hàng, đối mặt với những phản hồi tiêu cực hoặc từ chối về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang đề xuất. Trong quá trình này, người bán hàng phải thể hiện khả năng thấu hiểu khách hàng, giải quyết vấn đề và biến tình huống từ chối khéo léo để cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Các học viên đều đánh giá cao chất lượng khóa học cũng như công tác tổ chức chuyên nghiệp của Chi nhánh VCCI tại Nghệ An. Hy vọng trong thời gian sắp tới, sẽ có nhiều khóa học bổ ích cho các học viên trên địa bàn, hỗ trợ, cung cấp các kỹ năng, kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc của mình.

Tô Thị Hà Phương - Chi nhánh VCCI tại Nghệ An