Hội thảo: Góp Ý Dự Thảo Nghị Định Quy Định Chi Tiết Và Hướng Dẫn Thi Hành Một Số Điều Của Luật Thuế Giá Trị Gia Tăng Và Giải Đáp Vướng Mắc Cho Doanh Nghiệp

2021-10-30 20:47:39

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp/Đơn vị.

Hiện tại, Bộ tài chính đang xây dựng Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật thuế giá trị gia tăng và lấy ý kiến của các đối tượng chịu tác động. Dự thảo sửa đổi quy định về giá tính thuế của hoạt động chuyển nhượng bất động sản, bổ sung các đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng, các trường hợp hàng hóa. dịch vụ áp dụng mức thuế suất 0% và 5%, các cơ sở kinh doanh được hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư.....Dự kiến Dự thảo sẽ ảnh hưởng đến các Doanh nghiệp ,sản xuất, kinh doanh, nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ chịu thuế GTGT.

Để đảm bảo tính hợp lý, khả thi của văn bản, đảm bảo quyền và lợi ích của doanh nghiệp, Chi nhánh VCCI Nghệ An tổ chức Hội thảo trên.

1. Thời gian: 01 buổi sáng, bắt đầu từ 08h30 thứ Năm, ngày 4 tháng 11 năm 2021

2. Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom.

3. Diễn giả: Tiến sỹ Phạm Thị Thúy Hằng, Trưởng Khoa Kế toán, trường Đại học Vinh. Chủ tịch Hội kế toán, kiểm toán tại Vinh.

4. Nội dung:

- Sửa đổi quy định kê khai tính thuế GTGT

- Sửa đổi giá tính thuế GTGT.

- Sửa đổi về thuế suất GTGT

- Sửa đổi quy định hoàn thuế GTGT đối với dự án đầu tư.

- Giải đáp vướng mắc của Doanh nghiệp.

5. Kinh phí: Miễn phí

Chi nhánh VCCI Nghệ An trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp/Đơn vị đăng ký tham dự và gửi ý kiến đóng góp vào Dự thảo trước ngày 03/11/2021 TẠI ĐÂY.

6. Thông tin liên hệ:

Mrs Kim Thư: 090 222 8959. Email: thutran.vcci@gmail.com.

VCCI Nghệ An trân trọng kính mời!