Thanh tra lao động có thể không cần báo trước

2021-04-27 14:10:09
( Đây là một trong những điểm mới nằm trong Nghị định 145/2020/NĐ - CP quy định chi tiết một số Điều của Bộ Luật Lao động ).
Nằm trong khuôn khổ thực hiện chức năng đại diện cho người sử dụng lao động, từ ngày 22 tháng 4 năm 2021, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An tổ chức Khóa tập huấn "Hướng dẫn thực hiện những quy định, chính sách thay đổi mới liên quan đến BHXH trong doanh nghiệp dành cho giới sử dụng lao động" tại thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
Giảng viên Tống Thị Minh
Khóa tập huấn đã thu hút hơn 77 học viên đến từ 38 doanh nghiệp trên địa bàn tham gia dưới sự hướng dẫn của chuyên gia, chuyên viên cao cấp TS. Tống Thị Minh - Nguyên Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; nguyên Thành viên Hội đồng Tiền lương quốc gia; nguyên Uỷ viên Uỷ ban Quan hệ lao động... Đến với Khóa tập huấn, các học viên đã được cập nhật những nội dung mới trong Bộ Luật Lao động 2019 về hợp đồng lạo động, tiền lương, thưởng, thời giờ làm việc, kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động và hướng dẫn thực hiện Nghị định 145/2020/NĐ - CP quy định chi tiết một số Điều của Bộ Luật Lao động.
Hình ảnh Khóa đào tạo
Với tinh thần tham gia nghiêm túc, cầu thị của học viên cùng với sự truyền đạt nhiệt tình từ phía giảng viên Tống Thị Minh - một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật lao động - tiền lương, khóa tập huấn đã diễn ra tốt đẹp, đảm bảo đúng thời lượng và chất lượng, nhận được phản hồi tốt từ các doanh nghiệp tham gia.
Lan Anh - Chi nhánh VCCI tại Nghệ An