Đoàn Doanh nghiệp VCCI NGHỆ AN – HÀ TĨNH – QUẢNG BÌNH Tham gia XTTM tại Thượng Hải, Trung Quốc.

2024-07-25 15:53:44

Được sự đồng ý của Đảng đoàn, Ban Thường trực Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và thực hiện Kế hoạch công tác năm 2024 của Cơ quan, Chi nhánh VCCI Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình phối hợp với Công ty Xuất nhập khẩu và Tư vấn hợp tác quốc tế TD Việt Nam tổ chức Đoàn gồm 31 doanh nghiệp tại địa phương tham dự Triển lãm Aluminium China 2024 – Copper China 2024 – Asia’s Lightweight Automotive Trade Fair tại Thượng Hải, Trung Quốc về vật liệu công nghiệp: nhôm, đồng, kim loại màu và công nghiệp phụ trợ, thời gian từ ngày 03/7/2024 đến ngày 05/7/2024.

Tại Thượng Hải, Đoàn đã có 02 ngày tham quan các sản phẩm tại Hội chợ, kết nối hợp tác và 01 ngày trực tiếp tham quan quy trình sản xuất tại các nhà máy. Qua chuyến đi này, các doanh nghiệp đã có nhiều cơ hội mở rộng nguồn cung cấp nguyên vật liệu, mở rộng thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi được thăm quan trực tiếp các quy trình sản xuất tại nhà máy.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình nhằm tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp 2 nước.

PHAN DUY HÙNG ( Chi nhánh VCCI Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình )