CAFE DOANH NHÂN

2021-04-07 09:19:37

Với tâm thế luôn luôn đồng hành cùng cộng đồng Doanh nghiệp, Chi nhánh VCCI Nghệ An đã có nhiều hoạt động hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lúc mà Doanh nghiệp cần nhất sự hỗ trợ từ phía chính quyền.Trong một không gian mở, với sự trải lòng của các Doanh nghiệp và sự hỗ trợ nhiệt tình của Lãnh đạo Cục Thuế và Bảo hiểm Xã hội tỉnh, các kiến nghị của Doanh nghiệp đã được giải đáp kịp thời, rõ ràng. Đây là sợi dây gắn kết giữa chính quyền và cộng đồng Doanh nghiệp để hướng tới một môi trường kinh doanh thân thiện, công bằng và minh bạch hơn.

Bà Đào Thị Kim Hoa - PGĐ phụ trách chi nhánh VCCI Nghệ An phát biểu tại buổi tọa đàm


Mô hình Cafe Doanh nhân đã được Chi nhánh VCCI Nghệ An triển khai từ vài năm trước đây và đã được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Xuất phát từ những nhu cầu cấp bách củadoanh nghiệp khi mà nhiều kiến nghị đã chưa được giải quyết kịp thời tại các Hội nghị đối thoại, Lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ đạo nắm bắt, thu thập các ý kiến, kiến nghị từ phía doanh nghiệp theo các lĩnh vực như thuế, bảo hiểm… để tổ chức mô hình hàng tháng mang tính chuyên sâu, cởi mở và hết sức thân thiện.

Các doanh nghiệp tham gia tại buổi tọa đàm


Hiện tại, Nghệ An có hơn 24.000 doanh nghiệp đăng ký, trong đó số doanh nghiệp đang hoạt động là gần 15.000, nằm trong Top 10 tỉnh có số lượng doanh nghiệp đang hoạt động nhiều nhất cả nước. Cùng với nỗ lực của các cấp chính quyền nhằm tạo dựng một môi trường kinh doanh bình đẳng, minh bạch, Chi nhánh VCCI Nghệ An luôn tạo mọi điều kiện có thể để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân vượt qua khó khăn và phát triển./.


Mạnh Thắng – Chi nhánh VCCI Nghệ An.