Khóa tập huấn CO năm 2022

2022-05-29 16:31:00

Trong khuôn khổ thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp cũng như cập nhật thông tin kịp thời về những quy tắc xuất xứ mới áp dụng từ năm 2022 cho các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh; ngày 26 tháng 5 năm 2022, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An tổ chức Khóa tập huấn: Quy tắc xuất xứ hàng hóa mới áp dụng năm 2022 và hướng dẫn cách khắc phục các lỗi doanh nghiệp thường gặp khi chuẩn bị hồ sơ C/O và tuyên bố REX.

Khóa tập huấn đã thu hút hơn 30 học viên đến từ gần 30 doanh nghiệp quan tâm tham dự. Dưới sự tham gia giảng dạy của Ths. Vũ Xuân Hưng – Trưởng phòng Pháp chế Chi nhánh VCCI tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua Lớp tập huấn, các học viên tham gia đã được cung cấp đầy đủ nội dung và các bước khi xin C/O theo Hiệp định mới RCEP, cũng như nhận biết và cách khắc phục các lỗi thường gặp khi tuyên bố REX.

Với tinh thần tham gia nghiêm túc, cầu thị của học viên và phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thông tin liên hệ thực tế của giảng viên đã tạo sự sôi nổi, hiệu quả trong quá trình học. Khóa tập huấn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên tham dự.

Ms. Lan Anh - Chi nhánh VCCI Nghệ An