Chương trình “Cà phê doanh nhân” lần thứ nhất tại Hà Tĩnh

2023-03-21 16:03:20

Nằm trong chuỗi Chương trình hoạt động thường niên của VCCI nhằm kết nối , hỗ trợ các Doanh nghiệp. Vừa qua, VCCI tại Nghệ An tham gia Chương trình “Cà phê doanh nhân nữ” do VCCI tại Nghệ An (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An) phối hợp với Hội Doanh nhân Nữ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình Café sáng với chuyên đề “Vốn vay, lãi suất huy động và các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp” tại tỉnh Hà Tĩnh. Chương trình nhằm mục đích giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp địa phương với đại diện Ngân hàng để tiếp cận đầy đủ các chính sách mới theo quy định của hệ thống ngân hàng được thuận lợi hơn.
Chương trình với sự tham gia của ông Bùi Xuân Sinh – Giám đốc VCCI tại Nghệ An, ông Trần Văn Trung – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Tĩnh, ông Lê Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh, ông Phan Thành Biển – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh cùng các khách mời là đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.


Đồng chí Bùi Xuân Sinh chủ trì chương trình

Đồng chí Bùi Xuân Sinh (ở giữa) chủ trì Chương trình

Trong nội dung Chương trình, các khách mời đã đưa ra những câu hỏi mà doanh nghiệp đang gặp vướng mắc, khó khăn trong quá trình tiếp cận nguồn vốn ưu đãi. VCCI tại Nghệ An cùng với đại diện Ngân hàng đã giúp các doanh nghiệp tiếp cận đầy đủ các chính sách, giải đáp thắc mắc và hướng giải quyết hợp lý cho doanh nghiệp. Đồng thời đại diện chính quyền địa phương cũng như đại diện Ngân hàng tiếp thu những bất cập, những khó khăn của doanh nghiệp trong các thủ tục hành chính, các bất cập trong cơ chế quản lý. Để doanh nghiệp việc tiếp cận vốn vay và các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được tốt hơn, nhanh chóng hơn thì cần phải có những chương trình tương tác và giải đáp thắc mắc trực tiếp như trên. Nhờ đó, kịp thời giải quyết được nguồn vốn cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển trong giai đoạn hậu Covid - 19 hiện nay.

Đồng chí Bùi Xuân Sinh chúc mừng 8/3 Hội doanh nghiệp nữ tỉnh Hà Tĩnh

Nhân Ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3, Giám đốc Chi nhánh VCCI tại Nghệ An đã chúc mừng Hội Doanh nghiệp nữ tỉnh Hà Tĩnh sau khi kết thúc Chương trình. Đại diện VCCI tại Nghệ An cùng các khách mời đã có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các chị em Phụ nữ tham gia Chương trình “ Cà phê Doanh nhân”./.

Nguồn: Vũ Sỹ Mỹ - Chi nhánh VCCI tại Nghệ An