Khóa đào tạo “Quản trị rủi ro hóa đơn điện tử và thuế giá trị gia tăng”

2023-08-24 09:26:58

Vừa qua, ngày 24/08/2023 Chi nhánh VCCI tại Nghệ An kết hợp cùng Sở Tư pháp tỉnh Nghệ An mở lớp Đào tạo về Quản trị rủi ro hóa đơn điện tử và thuế giá trị gia tăng tại huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Chương trình Đào tạo với sự tham gia giảng dạy của TS. Phạm Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội kế toán, Kiểm toán Thành phố Vinh, giảng viên trường Đại học Kinh tế.

Buổi học với sự tham gia của 72 học viên, là các cán bộ đang làm công tác chuyên môn nghiệp vụ về tài chính, kế toán được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Đức Tài Tâm Đạt, huyện Quỳnh Lưu.

Lớp đào tạo nhận được sự quan tâm của các học viên trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Tại Khoá đào tạo, các học viên đã được truyền đạt được những nội dung cần thiết trong việc Quản trị rủi ro hóa đơn điện tử và thuế giá trị gia tăng. TS.Phạm Thị Thúy Hằng đã truyền đạt những Nghị định, thông tư quy định về Hóa đơn điện tử cũng như về giảm thuế giá trị gia tăng, đồng thời truyền tải những kinh nghiệm về hoạt động quản trị rủi ro và Hóa đơn điện tử. Cùng với việc truyền đạt những kiến thức mới về Quản trị rủi ro hóa đơn điện tử và thuế giá trị gia tăng, TS.Phạm Thị Thúy Hằng còn lắng nghe, giải đáp những ý kiến của học viên.

Tiến sỹ Phạm Thị Thúy Hằng chia sẻ những phương pháp hay và hiệu quả cho các Học viên

Sau buổi học, các học viên đã tiếp thu được những kiến thức hữu ích mới mẻ và có định hướng trong việc quản trị rủi ro hóa đơn điện tử và thuế giá trị gia tăng. Chi nhánh VCCI tại Nghệ An đã có một Chương trình đào tạo bổ ích và cấp thiết cho các học viên trên địa bàn Nghệ An. Các học viên cũng rất nhiệt tình tham gia và có những phản hồi tích cực trong suốt buổi học. Các học viên mong rằng, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An sẽ luôn có những Khoá đào tạo hữu ích và cần thiết như trên trên địa bàn bổ sung để bổ sung, cập nhật các kiến thức phục vụ cho công tác chuyên môn của mình.

Nguồn: Tô Thị Hà Phương, Chi nhánh VCCI tại Nghệ An