Dự báo, đến năm 2025 Việt Nam sẽ đạt mức 39 tỷ USD, đứng thứ 2 về tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử trong khu vực Đông Nam Á.
Du lịch Việt Nam nên tập trung khai thác thị trường kết nối thuận lợi về hàng không và đồng thời chuyển hướng khai thác những thị trường mới có nhiều tiềm năng như Ấn Độ, Mỹ, Trung Đông.
Mới đây, HoREA đã có văn bản gửi UBTV Quốc hội 10 kiến nghị sửa đổi, bổ sung một số quy định pháp luật để tháo gỡ vướng mắc cho các dự án đô thị, nhà ở thương mại.
Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đang tăng tốc để tạo ra một cộng đồng công nghệ thông tin có năng lực cạnh tranh với các tập đoàn lớn trên thế giới.
Doanh nhân ngày nay là “đầu máy”, là động lực làm nên tốc độ phát triển của nền kinh tế, doanh nhân giàu có thì mới mong xã hội thịnh vượng.
Giá dầu hỏa và dầu diesel tiếp tục có mức tăng mạnh đưa mặt hàng này lần đầu tiên trong lịch sử vượt giá xăng trong nước sau kỳ điều hành giá ngày 5/9.
Có thể chỉ 5 - 10 năm nữa Việt Nam sẽ mất vị thế dẫn đầu trong chế biến tôm. Để tránh sớm bị vượt "mặt", Việt Nam cần đầu tư ngược lại vào khâu nuôi để giảm giá thành, duy trì sức cạnh tranh cao.
Với việc tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody's Investors Service đã nâng xếp hạng tín nhiệm quốc gia dài hạn của Việt Nam, đây không chỉ là ghi nhận tích cực về sức mạnh nền kinh tế…
HG Holdings chính thức ra mắt bộ giải pháp quản trị Du lịch & Tăng trưởng Gotadi Business Travel Management (Gotadi BTM), tiên phong ứng dụng công nghệ số vào mô hình quản trị các hoạt động du lịch.
Mỗi doanh nghiệp không thể sao chép văn hóa từ doanh nghiệp khác, mà phải tự tạo bản sắc văn hóa mạnh góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Mở rộng phạm vi Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở sang lĩnh vực các tổ chức có sử dụng lao động sẽ nảy sinh nhiều khó khăn, vướng mắc và không khả thi.
Giới doanh nhân có vai trò và ảnh hưởng rất lớn về văn hoá đạo đức trong xã hội. Do đó, việc xây dựng đạo đức văn hoá của doanh nhân có yếu tố hết sức quan trọng.
Gắn nhãn địa lý được xem như “giấy thông hành” để nông sản đặc sản vùng miền của Việt Nam có cơ hội gia tăng xuất khẩu bền vững.
Bên cạnh tình trạng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tiếp cận dòng vốn ưu đãi ở gói hỗ trợ lãi suất 2%, thì vay các khoản trung và dài hạn cũng đang là bài toán khó đối với doanh nghiệp ngành thuỷ sản.
Những giá trị, hành động đẹp, mang tính nhân văn, vì cộng đồng của doanh nghiệp đã truyền đi những thông điệp, những cảm hứng tích cực.